ขายทิงเจอร์ขาว ยาเสียสาว ยาเสียสาวแบบป้าย ยาปลุกอารมณ์ผู้หญิง แบบทาและแบบดม

ทิงเจอร์ขาวปลอมระบาดว่อนเน็ต ขายขวดละไม่กี่ร้อยเอง

ระวังทิงเจอร์ขาวปลอม

ระวังยาเสียสาวทิงเจอร์ขาวปลอม

ทิงเจอร์ขาวหรือว่าเกล็ดขาว เป็นยาเสียสาวแบบแรง ออกฤทธิ์แบบเฉียบขาดรุนแรงมาก ซึ่งส่วนมากจะนำไปใช้ในการมอมสาวกัน

ผสมทิงเจอร์ขาวในเครื่องดื่มซึ่งเจ้าทิงเจอร์ขาวตัวนี้ละลายน้ำได้ไวมาก และที่สำคัญไร้สีไร้กลิ่นไม่มีรสชาด ถ้ามีรสชาดเฝื่อนหรือฝาด จนถึงเปรี้ยวนั่นล่ะแสดงว่าเป็นทิงเจอร์ขาวปลอม!

แสดงว่าคุณโดนทิงเจอร์ขาวของปลอมเข้าให้แล้ว ไม่แน่ว่าที่เขาว่าทิงเจอร์ขาวอาจเป็นสารส้มก็ได้ ฉะนั้นพึงระวังถ้าจะใช้ควรซื้อจากคนขายที่ไว้ใจได้ เพราะทิงเจอร์ขาวของแท้ตอนนี้มีอยู่ไม่กี่เจ้าที่ขายกัน จึงอยากฝากเตือนท่านๆที่จะใช้ทิงเจอร์ขาว เราหวังดีอยากให้ได้ของดีๆไปใช้กัน

การดูทิงเจอร์ของแท้

ทิงเจอร์ขาวของแท้นั้นใช้ผสมเครื่องดื่มได้ทุกชนิด การมองด้วยตาเปล่านั้นก็จะเห็นเป็นเกล็ดขาวซึ่งจะแยกแยะของจริงกับของปลอม้วยสายตายากมาก ฉะนั้นจึงต้องทดสอบและสัมผัสรสชาดด้วยลิ้นของตัวเอง ถ้ามีรสชาดตามที่กล่าวมาตามข้างบนแสดงว่าเป็นทิงเจอร์ขาวปลอมซึ่งใช้งานไม่ได้ผลจริง

การเลือกซื้อทิงเจอร์ขาว

การเลือกซื้อยาเวียสาวทิงเจอร์ขาวขอแนะนำว่าให้ซื้อกับผู้ขายที่รับประกันคุณภาพของสินค้าเท่านั้น ถ้าไม่กล้ารับประกันอย่าไปซื้อหรือคุยด้วยให้เสียเวลาเพราะถ้าซื้อมาแล้วใช้งานไม่ได้จริงย่อมไม่คุ้มค่าแน่นอนเสียเงินเสียความรู้สึกเปล่าๆ


ทิงเจอร์ขาวราคาถูกไม่มีในโลก

ผู้ขายที่ขายทิงเจอร์ขาวในราคาถูกเกินจริงก็ให้พึงระวังเพราะของดีมักจะราคาไม่ถูก ของราคาถูกมักจะไม่ดี ทิงเจอร์ขาวของแท้ที่เขาใข้กันมานมนานเขาขายกันขวดละไม่ต่ำกว่าสองพันบาทถ้าถูกกว่านี้รับรองขาดทุนและไม่ใช่ของแท้อย่างแน่นอน

อยากฝากถึงลูกค้าที่จะซื้อยาปลุกเซ็กส์หญิงแบบแรงทิงเจอร์ขาวจะได้ไม่พลาดและเสียเงินเปล่าๆ ถ้าท่านใดที่เคยใช้ทิงเจอร์ขาวก็จะรู้ว่าซื้อจากเจ้าไหนได้ของดีของแท้ สำหรับมือใหม่ถ้าอ่านบทความนี้แล้วก็ให้พึงระวังกันนะครับ