ขายทิงเจอร์ขาว ยาเสียสาว ยาเสียสาวแบบป้าย ยาปลุกอารมณ์ผู้หญิง แบบทาและแบบดม

ที่มาของยาเสียสาว ยาปลุกเซ็กส์หญิงแมลงวันสเปน

แมงวันสเปน(Spanish Fly) ชื่อนี้หลายคนต่างรู้จักกันดีในนามของยาเสียสาว ยามอมสาว หรือว่าเป็นยาปลุกเซ็กส์หญิงที่ดีที่สุดอีกตัว

ด้วยสรรพคุณที่คนในวงการยาsex ต่างรู้จักกันดีว่าช่วยกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์และช่วยให้บรรลุจุดสุดยอดอย่างมีความสุข

ในสมัยโรมันมีเรื่องเล่ากันว่าภรรยาของจักรพรรดิ Augustus Caesar ได้ใช้ยาปลุกเซ็กส์แมงวันสเปนและกล่าวถึงสรรพคุณที่ยอดเยี่ยมของแมงวันสเปนในงานปาร์ตี้  ว่าเป็นยาปลุกเซ็กส์ที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ความใคร่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแมงวันสเปนจึงถูกกล่าวขานว่าช่วยเพิ่มความใคร่ทั้งชายและหญิง ในศตวรรษที่สิบแปดยาปลุกเซ็กส์ตัวนี้ได้กลายเป็นที่นิยมมากในฝรั่งเศสและอังกฤษ

ประวัติและที่มาของแมงวันสเปน

แมลงวันสเปนถูกค้นพบโดยนักเคมีชาวฝรั่งเศส เมื่อปี พ.ศ. 2353  แมลงพวกนี้พบได้ทั่วทวีปยุโรปตอนใต้ เป็นแมลงชนิดนี้สีเขียวขนาดเล็ก ซึ่งตัวผู้จะผลิตสาร cantharidin ที่เป็นสารประตุ้นอารมณ์โดยการเข้าไปช่วยขยายยหลอดเลือดที่ถูกส่งเข้าไปเลี้ยงในส่วนของอวัยวะเพศ ทำให้เกิดความไวต่อการสัมผัสและเกิดอารมณ์มีความรู้สึกต้องการมีเซ็กส์


cantharidin (แคนทาริดิน) คืออะไร?

ประโยชน์ ผลิตเป็นยาผสมพันธุ์สัตว์ เพราะเมื่อยาได้ผ่าน ระบบทางเดินอาหาร แคนธาไรดส์จะถูกขับออกทางปัสสาวะยังผลให้อวัยวะสืบพันธุ์ผู้ชายเกิดการแข็งตัว แคนทาริดินแพทย์นำมาใช้ประโยชน์ในการเป็นสารกระตุ้นประสาท สารแคนทาริดินนี้เตรียมจากแมลงแห้ง โดยเฉพาะส่วนปีกมีเนื้อสารมากกว่าส่วนอื่น ใช้สำหรับการรักษา หงุดหงิด contagiosum, หูด, กระตุ้นเซ็กซ์, กระตุ้นทางเพศ,  และอาการอื่นๆ

สาเหตุที่ต้องใช้ยาปลุกเซ็กส์

สาเหตุที่ต้องใช้ยาปลุกเซ็กส์เนื่องจากปัจจุบันมนุษย์นั้นเป็นทาสของนาฬิกา ทำงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งต้องทำงานตรงเวลาและเกิดปัญหาด้านความเครียดมากขึ้น จนส่งผลกระทบต่อสุขภาพทั้งในเรื่องของเซ็กส์และอารมณ์เพศ ซึ่งอาการที่กล่าวมาล้วนส่งผลเสียหายต่อความต้องการทางเพศทั้งนั้น

ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมผู้คนในปัจจุบันมองหาหนทางที่จะเพิ่มความปรารถนาและสร้างความสุขให้แก่พวกเขาโดยหันมาใช้ยาปลุกเซ็กส์ เพื่อช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้ถึงจุดสุดยอดอย่างมีความสุขตามที่พวกเขาต้องการ จนเตำนานของยาเสียสาวแมลงวันสเปน ที่ถูกผลิตออกมาเพื่อตอบสนองเรื่องเซ็กส์ของมนุษยชาติ

แมงวันสเปนช่วยเพิ่มการหล่อลื่นในช่องคลอดและปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศและเพิ่มการกระตุ้นปลุกเร้าอารมณ์ สามารถตอบสนองร่างกายได้อย่างปลอดภัยโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้น มั่นใจใช้ยาปลุกเซ็กส์แมงวันสเปน

จากการศึกษาวิจัยมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เมื่อราว 4 ปี พบว่าผู้หญิงเกือบ88%ไม่เคยประสบความสำเร็จในระหว่างการมีเซ็กส์และอีก74% ของผู้หญิงไม่ชอบมีเซ็กซ์เลย ยาปลุกเซ็กส์จึงมีส่วนเข้ามาในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น และแน่นอนว่ายาปลุกเซ็กส์หญิงแมลงวันสเปนคือหนึ่งในบรรดายาปลุกเซ็กส์ที่เขาเลือกใช้กัน

Summary
Review Date
Reviewed Item
ที่มาของยาเสียสาว ยาปลุกเซ็กส์หญิงแมลงวันสเปน
Author Rating
5