ขายทิงเจอร์ขาว ยาเสียสาว ยาเสียสาวแบบป้าย ยาปลุกอารมณ์ผู้หญิง แบบทาและแบบดม

ยาเสียสาว GHB สุดยอดยาปลุกเซ็กส์หญิงที่นิยมใช้กันในต่างประเทศ

ยาเสียสาว GHB สุดยอดยาปลุกเซ็กส์หญิงที่นิยมใช้กันในต่างประเทศ


คลิ้ก! ฟังรายละเอียดของยาเสียสาว GHB ความยาว 3 นาที โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ

ยาเสียสาว GHB สุดยอดยาปลุกเซ็กส์หญิงที่นิยมใช้กันในต่างประเทศ GHB เป็นยาปลุกเซ็กส์หญิงแบบแรง ที่พบได้ทั่วไปในผับบาร์และกลุ่มปาร์ตี้ต่างๆ มันถูกให้ฉายานามว่าเป็น ยาเสียสาว เพราะสามารถผสมในอาหารและเครื่องดื่มและนำไปสู่การทำให้สาวเสีย หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของยาเสียสาวที่นิยมใช้กันในต่างประเทศ และเป็นยาปลุกเซ็กส์หญิงแบบแรงที่สุดอีกตัวนึง GHB ชื่อนี้คงคุ้นหู สำหรับผู้ที่อยู่ในวงการยาเสียสาวหรือยาปลุกเซ็กส์ต่างก็รู้กันดี เพราะเป็นยาปลุกอารมณ์ผู้หญิงที่ออกฤทธิ์แบบเด็ดขาดมากๆ นิยมใช้มอมสาวถึงขนาดที่ว่าถ้าโดนยาตัวนี้เข้าไปแล้วโอกาสรอดยาก ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเจ้ายาปลุกเซ็ก์หญิงแบบน้ำ GHB กันว่ามีที่ไปที่มายังไง

หลังจากยาปลุกเซ็กส์หญิง GHB ออกฤทธิ์จะรู้สึกดีผ่อนคลายและมั่นใจ สนุกกับการโดนสัมผัสกับสิ่งต่างๆ

ยาปลุกเซ็กส์หญิงGHB คืออะไร?

GHB หรือ Gamma-hydroxybutyrate ในยุโรปรู้จักกันในชื่อ Gamma-OH ในอเมริกาเรียกว่า GHB จัดอยู่ในกลุ่มวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท มีรูปแบบเป็นของเหลวแบบน้ำไม่มีสีไม่มีกลิ่นไม่มีรสชาด GHB มักจะบรรจุขายในขวดเล็กๆ นอกจากนี้ยังมีอีกเวอร์ชั่นคือแบบน้ำสีฟ้าสดใสที่เรียกว่า ‘บลูไนโตร’ และมีแบบผลึกผงคล้ายกับยาเสียสาวทิงเจอร์ขาว

การใช้งาน

ส่วนมากจะนิยมผสมเครื่องดื่มได้ทุกชนิดเพราะไม่มีกลิ่นไม่มีรสชาด แถมตรวจไม่พบในปัสวะ GHB จะออกฤทธิ์ต่อทุกคนแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของยาจำนวนที่ใช้และขนาดน้ำหนักและสุขภาพของผูรับยา


อาการหลังจากรับยา

ตัวยาเริ่มออกฤทธิ์ภายใน 15 ถึง 20 นาทีในการกิน GHB และอาจออกฤทธิ์นานประมาณ 3 ถึง 4 ชั่วโมง สิ่งที่คุณจะได้รับจายาปลุกเซ็กส์หญิงแบบแรงตัวนี้คือ ความรู้สึกของความอิ่มอกอิ่มใจ เพิ่มความต้องการทางเพศและลืมช่วงเวลาที่ยาออกฤทธิ์ การใช้งานยาเกินขนาดอาจทำให้มีอาการเหงื่อออกและใจสั่น


สถิติการใช้งาน

0.9% ของชาวออสเตรเลียที่มีอายุ 14 ปีขึ้นไป ได้ใช้งานยาปลุกเซ็กส์ GHB หนึ่งครั้งหรือมากกว่านั้น และเยาวชนของประเทศออสเตรเลีย (อายุ 14-24 ปี) ลอง GHB โดยเฉลี่ย 20.1 ต่อปี