ขายทิงเจอร์ขาว ยาเสียสาว ยาเสียสาวแบบป้าย ยาปลุกอารมณ์ผู้หญิง แบบทาและแบบดม

5อันดับ ยาเสียสาวขายดี ปี 2561

ยาเสียสาวขายดีอันดับ 1ของปีนี้เป็นจัดอันดับยาเสียสาวขายดีและยอดนิยมโดยผู้ขายเอง สถิติจากยอดขายในปีนี้ยาเสียสาวอันดับ1ยังคงเป็นของทิงเจอร์ขาว ยาเสียสาวที่ใครๆโดนเข้าไปแล้วไม่มีทางหลีกหนีพ้นและมียาเสียสาวแบบใหม่ๆที่มาแรงอีกหลายตัว ติดตามอ่านกันที่บทความนี้ได้เลย

รวมสุดยอดยาเสียสาวยอดนิยม ปี 2561


อันดับ1 ทิงเจอร์ขาว

เป็นยาเสียสาวขายดีอันดับ1 ในชั่วโมงนี้รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับยามอมสาวตัวนี้ เมื่อก่อนยาตัวนี้ตกอันดับไปเพราะคนนิยมใช้แมงวันสเปนซึ่งหาซื้อได้ง่ายกว่า แต่ตอนนี้ทิงเจอร์ขาวกระโดดขึ้นมาทวงบัลลังก์อันดับ1ของยาเสียสาว ด้วยสรรพคุณที่ใช้งานง่าย ละลายน้ำไวใช้ผสมเครื่องดื่มได้ทุกชนิดออกฤทธิ์ไวทันใจ ใช้แล้วไม่ผิดหวังและยาตัวนี้มีการนำเข้ามาจำหน่ายมากขึ้นเพราะมีคนต้องการใช้งานเยอะ แต่ระวังของปลอมด้วย เพราะอะไรที่ขายดีส่วนมากมิจฉาชีพชอบปลอมแปลงกัน


อันดับ2 ยาเสียสาวแมงวันสเปน Cantharis D6

ในชื่อใหม่ที่ใครๆอาจไม่คุ้นหูนัก ซึ่งก็นเป็นยาปลุกเซ็กส์หญิงแบบแรงใช้มอมสาวไม่ต่างกันกับทิงเจอร์ขาว ส่วนการใช้งานและคุณสมบัติของตัวยาก็ไม่ต่างกัน เหตุที่ต่างกันก็แค่เปลี่ยนชื่อแบรนด์Cantharis D6 ทำให้คนไม่คุ้นชื่อเพราะคิดว่าเป็นยาเสียสาวหน้าใหม่ของวงการ ยาตัวนี้เมื่อโดนเข้าไปแล้วผู้หญิงจะมีอารมณ์และพึงพอใจกับการถูกสัมผัสร่างกายเป็นอย่างมาก ถ้าใครเคยใช้แล้วจะรู้ว่าสรรพคุณของแมงวันสเปนยังอยู่เต็มขวด


อันดับ3 ยาเสียสาว GHB

ยามอมสาวชื่อดังในอดีตที่เป็นข่าวดังออกตามสื่อต่างๆไม่เว้นในแต่ละวัน จริงไม่จริงค้นหาคำว่าGHB บน google แล้วคุณจะรู้ลึกเกี่ยวกับายาเสียสาวตัวนี้เป็นอย่างดี จนถึงขนาดเจ้าหน้าที่กวาดล้างจนทำให้ชื่อเสียงห่างหายเงียบไปพักนึง เพราะเป็นยาหายาก แต่ตอนนี้เรื่องเงียบ มีมาขายอีกแล้วแล้ว และยังมีแฟนคลับที่ใช้งานยาตัวนี้อยู่เหมือนเดิม ส่วนการใช้งานก็เหมือนกับยามอมสาวตัวอื่นๆทั่วไป


อันดับ4 ยาเสียสาว Blue Wizard

ยาตัวนี้เป็นยามอมสาวมาแรงอีกตัวนึงที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในกลุ่มวัยรุ่น ที่ใช้ผสมเครื่องดื่มเวลาไปเที่ยวกันในผับในบาร์ การใช้งานก็ไม่แตกต่างจากยาเสียสาวตัวอื่นมากมายนัก แต่ที่แตกต่างก็เห็นจะเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่มีอายุเยอะ ไม่นินยมใช้งานกันอาจเป็นเพราะยาตัวนี้เป็นยาแบบวัยรุ่นก็อาจเป็นไปได้และอีกอย่างยาตัวนี้มีของปลอมเยอะด้วย


อันดับ5 ยาเสียสาว Female RX

เป็นยามอมสาวแบบปานกลาง ใช้งานได้ดีสำหรับผู้ที่ใจเย็นชอบความแนบเนียน จนผู้รับยาเองไม่มีทางรู้ตัวเลยว่าโดนยามอมสาว ส่วนมากผู้ที่มีอายุนิยมใช้กันและใช้กันมานานแล้วด้วย รุ่นเก๋าเขารู้กันดี ถ้าท่านใดชอบความคลาสสิคแนะนำตัวนี้เลย

อันดับยาเสียสาวที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น ถูกจัดขึ้นจากสถิติตัวเลขของยอดขาย ไม่ได้อุปโลกขึ้นมาเองแต่อย่างใด ส่วนสรรพคุณการออกฤทธิ์และการใช้งานก็ไม่ต่างกันเท่าไร แต่ตามสถิตแล้วมีในส่วนของอายุของผู้ใช้เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งต่างวัยต่างยุคต่างนิยมใช้ยาคนละตัวกัน

ติดตามข่าวสารอัพเอทความเคลื่อนไหวของวงการยาปลุกเซ็กส์ยาเสียสาวได้กับเราที่นี่เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นข่าวยามอมสาวมาใหม่ยาเสียสาวแนะนำแบบมาแรงซึ่งจะอ้างอิงจากบริษัทผู้ผลิตจากต่างประเทศ เราจะนำข่าวสารใหม่มาฝากคุณเสมอ พบกันใหม่บความหน้าขอบคุณครับ

Summary
Review Date
Reviewed Item
5อันดับ ยาเสียสาวขายดี ปี 2561
Author Rating
5